Header Ads

  • Breaking News

    Bán giảm giá quang học tự động quang kế khúc xạ kế; Tl-6500

    Phạm vi đo lường
    Sph. Ống kính0 ~ ± 25D
    Xi lanh. Ống kính0 ~ ± 10D
    Xi lanh. Góc trục0 ~ 180 °
    Lăng kính0 ~ 10
    THÊM VÀO0 ~ 10D
    Nguồn cấpAC 100 ~ 240V, 50 / 60HZ, 30W
    Kích thước215 (W) × 252 (D) × 428 (H)
    Cân nặng5,0kg
    Bán giảm giá quang học tự động quang kế khúc xạ kế;  Tl-6500

    Giới thiệu tóm tắt về công ty Công ty TNHH
    Thiết bị y tế Perlong, Seeuco Electronics Technology Co., Ltd., được thành lập tại Nam Kinh, Trung Quốc với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ sau bán hàng tốt.
    Là nhà sản xuất và xuất khẩu thiết bị y tế chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi đã thiết lập mạng lưới tiếp thị hiệu quả trên toàn thế giới. Trong những năm qua, chúng tôi đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng đã thiết lập hợp tác lâu dài với WHO. UNICEF và nhiều tổ chức quốc tế.
    Phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm Thiết bị ICU, thiết bị thí nghiệm, máy X-quang, Máy quét siêu âm, ECG, Thiết bị quang điện tử, Nội thất bệnh viện, Thuốc thử và các thiết bị y tế khác.
    Sự hợp tác của bạn với chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra một tình huống cùng có lợi cho cả hai chúng tôi.



    Dịch vụ hậu mãi:
    Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng. Chúng tôi có kỹ sư đặc biệt cho dịch vụ sau bán hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình sử dụng, vui lòng cho chúng tôi biết qua email, fax hoặc điện thoại bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn giữ uy tín thị trường của mình.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728